วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

NC I'm Yours ตอน 16





                   แขนเรียวยกขึ้นโอบรอบลำคอแกร่งของคนบนร่างมาร์คจูบซับที่ปากอิ่มและสอดแทรกเรียวลิ้นเข้าไปอีกครั้งดูดดุนริมฝีปากนั้นจากนุ่มนวลในตอนแรกเริ่มเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆจนแบมแบมรู้สึกได้ถึงความวาบหวามในใจสัมผัสได้ถึงความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของอีกคนความร้อนแรงที่ได้รับทำให้แบมแบมรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองและพร้อมจะหลอมละลายได้ทุกเมื่อที่อีกฝ่ายสัมผัสมาร์คบดจูบอย่างต่อเนื่องจนแบมแบมลมหายใจติดขัดและเปล่งเสียงในลำคออย่างแผ่วเบาเพื่อเป็นการประท้วง มาร์คยอมถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่งปล่อยให้ริมฝีปากอิ่มเป็นอิสระกอบโกยอากาศหายใจ


อืมมม...ที่รัก


พะ พี่มาร์คแบมแบมเอ่ยเรียกชื่อของอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเพราะแรงอารมณ์ เป็นเสียงที่มาร์คคิดว่าน่ารักที่สุดรวมทั้งใบหน้าหวานที่ออกอาการเหนื่อยหอบเล็กน้อยนั้นช่างกระตุ้นความเป็นชายในตัวเขาเหลือเกิน


คะที่รักมาร์คตอบพร้อมกับสอดส่ายจมูกสวยไปทั่ว ลิ้นหนาไล้เลียที่ต้นคอขาวจนแบมแบมหลุดเสียงคราง


อ๊า...อื๊มม


ชอบมั้ยคะหืมมาร์คยกยิ้มเอ็นดูคนตรงหน้าที่พยายามเบนหน้าหนีหลบสายตาของเขาเพราะเขินอายกับเสียงที่ครางก่อนหน้านี้ เขาใช้ลิ้นเลียลงไปที่ใบหูของคนขี้อายจนเธอต้องย่นคอหนี เพื่อไม่ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้มือหนาจัดการปลดกระดุมเสื้อของคนใต้ร่างและถอดออกอย่างคล่องแคล่วเผยให้เห็นเนินอกสวย มาร์คเคล้นคลึงอกสวยผ่านชั้นในที่ยังไม่ได้ถอดออก ซุกใบหน้าลงสูดดมความหอม สอดมืออีกข้างเข้าไปด้านหลังเพื่อปลดตะขอชั้นในออก ทำให้ร่างกายบอบบางท่อนบนไร้ซึ่งอาภรณ์ใดๆ มาร์คใช้มือทั้งสองข้างบีบเคล้นลงเต้าสวยทั้งสองข้างพร้อมกับใช้ลิ้นไล้เลียชิมความหวานของยอดอกสีอ่อนที่แข็งเป็นไตเขาดูดเม้มจนเกิดเสียง แบมแบมรู้สึกเสียวซ่าoไปจนถึงท้องน้อยยกมือบางขึ้นขยุ้มเลือนผมนุ่มของคนที่คลอเคลียกับอกอิ่มของตัวเองอยู่เพื่อระบายความเสียวที่แผ่ซ่านไปทั่วร่างกาย


อ๊ะ..อืมม พะพี่มาร์คแบมแบมร้องครางเรียกชื่อของอีกคน


                     ใบหน้าของมาร์คยังคงซุกไซ้ดูดเคล้นเล่นกับอกสวย แต่มืออีกข้างก็ยังคงทำงานได้ดีเขาใช้มือข้างอีกข้างถลกกระโปรงตัวสั้นของแบมแบมให้ขึ้นมากองอยู่ที่เอวบางและเกี่ยวกางเกงชั้นในให้หลุดออกไปจากเรียวขาเล็ก และค่อยๆเลื่อนไปหน้าลงต่ำลากเรียวลิ้นผ่านหน้าท้องแบนราบจูบซับทำรอยที่ผิวขาวเนียนที่หน้าท้องทำเอาแบมแบมหลุดเสียงร้องเพราะความเจ็บๆจี๊ดที่อีกคนขบเม้ม


อ๊ะ อื๊ออ


                     มือหนาจับสองขาเรียวที่แนบกันสนิทแยกออกอย่างเบามือเผยให้เห็นสิ่งสงวนของผู้หญิง แบมแบมตกใจหุบขาทั้งสองข้างเข้าหากันแบบเดิมทำให้มาร์คต้องยืดตัวขึ้นไปจูบเข้าที่ปากอิ่มอีกครั้งเป็นการปลอบใจ


ไม่ต้องกลัวนะคะ


                       มาร์คจับขาเรียวแยกออกอีกครั้งและแทรกลำตัวหนาของตัวเองให้เข้าไปอยู่หว่างขาของคนใต้ร่างได้สำเร็จ และเลื่อนลำตัวลงให้ใบหน้าอยู่ตรงกับของสงวนของแบมแบมและดันให้ขาของอีกคนตั้งขึ้น มาร์คจูบลงที่อวัยวะส่วนนั้นอย่างนุ่มนวลทำให้แบมแบมสะดุ้งเล็กน้อย เขาใช้เรียวลิ้นไล้วนไปมาอยู่ครู้ใหญ่แบมแบมร้องครางด้วยความเสียว เธอรู้สึกเสียวที่ท้องน้อย ถึงความรู้สึกเขินอายยังคงมีอยู่แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยที่จะบอกว่าเธอเองก็พอใจในสัมผัสที่มาร์คมอบให้สองมือบางขยุ้มเลือนผมของมาร์คเพื่อระบายแรงอารมณ์ที่สูงขึ้น


สะเสียว แบมเสียวค่ะมือบางปัดป่ายไปมาทำให้มาร์คต้องใช้มือข้างหนึ่งจับรวบข้อมือบางไว้


                       มาร์คไล้เลียน้ำหล่อลื่นตรงอวัยวะนั้นอยากพอใจและฝากรอยรักแสดงความเป็นเจ้าของทางด้านในของต้นขาอ่อนก่อนที่จะส่งนิ้วสวยสอดแทรงเข้าไปทางช่องทางรักอย่างเบามือเริ่มจากสองนิ้วเขาค่อยๆดันเข้าไปอย่างช้า จนแบมแบมบิดเร้าส่วนร่างเพราะอาการเจ็บ


อ๊ะ พี่มาร์ค บะ แบมเจ็บค่ะ


เจ็บหน่อยนะคะที่รัก นิดเดียวนะมาร์คปล่อยมือบางให้เป็นอิสระและเลื่อนไปบีบเคล้นที่อกสวยเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจและช่วยทุเลาความเจ็บของอีกฝ่ายมาร์คดันนิ้วเข้าไปจนสุดสุดได้สำเร็จและเริ่มเคลื่อนไหวขยับนิ้วเข้าออกอย่างช้าๆเพื่อเป้นการเบิกทาง เขาเงยหน้ามองคนที่ร้องครางปนสะอื้นเล็กน้อยสลับกับมองช่องทางรักที่ตัวเองกำลังสอดนิ้วเข้าออกอยู่ ใบหน้าหวานเหยเกเพราะความเจ็บก็เริ่มรู้สึกดีขึ้นเพราะเริ่มชินกับสัมผัส มาร์คจึงส่งนิ้วเข้าไปเพิ่มอีกเป็นสามนิ้วเพราะขนาดของเขาค่อนข้างใหญ่เขาจึงต้องทำการเบิกทางเพื่อให้พอที่จะรองรับกับของเขาได้ มารืคเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น จนแบมแบมร้องครางไม่เป็นภาษา


สะ เสียว


ชอบมั้ยคะ หืม มาร์คหัวเราะชอบใจที่เขาพยายามแกล้งหลอกให้อีกคนตอบออกมาแต่ก็ไม่เป็นผลถึงยังไงแบมแบมก็ยังคงอายเขาอยู่สินะ


อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อื๊อ  อ๊าาาาา มาร์คเร่งจังหวะเข้าออกของนิ้วขึ้นเรื่อยๆจนร่างบางกระตุกอย่างแรงช่องทางรักตอดเข้าที่นิ้วสวยของมาร์คสามถึงสี่ครั้งเป้นสัญญานว่าร่างบางได้แคะขอบฝั่งเป้นที่เรียบร้อยแล้ว


                        มาร์คดึงนิ้วออกจากช่องทางรักและขึ้นคร่อมบนร่างบางเขาก้มลงกดจูบที่ปากอิ่มที่บวมเจ่อจากการขบกัดของตัวเองเพื่อระบายอารมณ์



ช่วยพี่บ้างนะคะมาร์คกระซิบลงที่ข้างหูเล็ก แบมแบมปรือตามองคนบนร่างอย่างเหนื่อยอ่อน มาร์คเองก็รู้สึกสงสารคนตรงหน้าแต่เขาเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกันเพราะตอนนี้ความเป็นชายภายใต้กางเกงของเขามันขยายตัวคับพองจนปวดไปหมด มาร์คถอดเสื้อเชิ้ตตัวบางของตัวเองออกโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดีและจัดการถอดเข็มขัดกางเกง  แต่ยังไม่ได้รูดซิปเพื่อถอดกางเกงออกแต่กลับเอ่ยปากขอร้องอีกคนให้ทำให้



ถอดให้พี่หน่อยสิมาร์คส่งสายตาหวานเยิ้มให้คนที่ใบหน้าขึ้นสีแดงระเรื่อจนเห็นได้ชัดและจับมือบางทั้งสองข้างของอีกคนให้จับท่อนเอ็นของตนเองผ่านเนื้อผ้าของกางเกง แบมแบมเบือนหน้าหนีเพราะเความเขินอายแต่ก็ยอมจับและเคล้นคลึงไปยังท่อนเอ็นที่แข็งขืนของอีกฝ่ายรูดซิปกางเกงของมาร์คออกตามที่อีกฝ่ายร้องขอ


แบมแบม อืมมมมมมาร์คเปล่งเสียงครางต่ำออกมาด้วยความพึงพอใจ


                              มาร์ดจัดการถอดกางเกงของตัวเองออกทันทีที่แบมแบมรูดซิปลงจนสุด และกลับขึ้นคร่อมร่างบางที่เปลือยเปล่าให้อยู่ใต้อาณัติของตัวเองอีกครั้ง มาร์คชักสาวรูดท่อนเอ็นของตัวเองที่ขยายตัวเต็มที่สองสามครั้งและใช้มืออีกข้างจับคางมนของคนที่หันหน้าหนีเขาไปทางอื่นให้กลับมาสบตากันอีกครั้ง มาร์คกดจูบลงที่ริมฝีปากอิ่มและไล้เลียที่ริมฝีปาก ผ่านลำคอลงมาถึงอกสวยอีกครั้งเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ให้คนใต้ร่างอีกครั้งก่อนจะจับขาเรียวทั้งสองข้างแยกออกและสอดแทรกลำตัวเข้าไปอยู่หว่างขา มาร์คจับท่อนเอ็นของตัวเองจ่อตรงที่ช่องทางสีหวานและค่อยๆดันเข้าไปอย่างเชื่องช้าและลอบสังเกตใบหน้าหวานของอีกคนซึ่ง เป็นไปตามคาดว่าแบมแบมเจ็บมากกว่าตอนที่เขาใช้นิ้วสอดเข้าไปเสียอีก มาร์คดันท่อนเอ็นที่แข็งขืนเข้าไปได้แค่ส่วนหัวเท่านั้น ร่างบางสะดุ้งเฮือกพร้อมกับร้องออกมา



อ๊ะ พี่มาร์คเจ็บค่ะ อื้อ



ทนหน่อยนะคะที่รัก นิดเดียวนะมาร์คก้มลงกดจูบที่หน้าผากมน จูบซับน้ำใสๆที่หางตาสวยของอีกคนอย่างนุ่มนวลและใช้มือทั้งสองข้างเคล้นคลึงอกสวยจนยอดอกชูชันนขึ้นพร้อมกับแรงอารมณ์อีกครั้ง มาร์คเห็นว่าแบมแบมเริ่มป่อนคลายจึงทำการดันสิ่งที่ค้างคาอยู่ให้เข้าลึกกว่าเดิมแต่ก็ทำได้ลำบากเหลือเกินเพราะช่องทางของแบมแบมทั้งคับและตอดรัดมากเหลือเกินนี่ขนาดเขายังใส่เข้าไม่สุดยังทนแทบจะทนไม่ไหว


เจ็บมากเหรอคะ ไหวมั้ยให้พี่หยุดก็ได้นะมาร์คเห็นแบมแบมร้องไห้จึงเริ่มกังวล หรือเพราะเขาเร่งรีบเกินจนทำให้แบมแบมต้องเจ็บ ถ้าแบมแบมบอกให้หยุดเขาก็จะหยุดเขาไม่อยากเห็นน้ำตาของแบมแบมจริงๆ ถ้าไม่ไหวเขาก็จะไม่ฝืน


มะ ไม่ ฮึก ไม่เป็นระไรค่ะ ฮึก พี่เข้ามาเถอะค่ะ


งั้นจับมือพี่ไว้ถ้าเจ็บก็บีบได้เลยแรงๆ รู้มั้ย แต่ถ้าไม่ไหวก็บอกไม่ต้องทนเพื่อพี่นะคะแบมแบมกัดริมฝีปากตัวเองเพื่อข่มอารมณ์เจ็บและพยักหน้ารับ แบมแบมไม่อยากเอาเปรียบมาร์คไม่อยากทำให้มาร์คต้องผิดหวัง ในเมื่อพี่มาร์คต้องการเธอก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพราะเธอเองก็อยากให้มาร์คมีความสุขเช่นกัน ถ้ามาร์คมีความสุขเธอก็สุขไปด้วย


                     เมื่อได้รับคำยืนยันแล้วว่าแบมแบมยังไหวมาร์คเริ่มดันท่อนเอ็นที่ค้างคาอยู่อีกครั้งคราวนี้สามารถดันเข้าไปจนสุดความยาวได้เขาทิ้งค้างไว้อย่างนั้นจนแบมแบมเริ่มผ่อนคลายมาร์คคจึงค่อยๆเริ่มขยับเข้าออกอย่างช้าๆ พร้อมกับสองมือเคล้นคลึงที่อกสวยอย่างไม่หยุดหย่อน จนแบมแบมเริ่มชินกับสัมผัสมาร์คก็เริ่มขยับเข้าออกเร็วและแรงขึ้นสร้างความเสียวซ่านให้กับแบมแบมและตัวเองอย่างเร่าร้อน มาร์คแนบลำตัวลงกับคนใต้ล่างแต่ยังคงขยับท่อนล่างเข้าออกเป็นจังหวะต่อเนื่อง พร้อมกับปากสวยบดจูบปากอิ่มดูดดันสอดแทรกลิ้นร้อนกวาดหาความหวานภายในโพรงปากเล็ก บทรักเล่าร้อนที่สองกายถ่ายทอดให้แก่กันทำให้สองร่างที่กอดรัดกันแทบจะหลอมละลายกลายเป็นหนึ่งเดียว มาร์คถอนจูบยันกายขึ้นถอดถอนตัวตนออกจากช่องทางรักและจับร่างบางให้พลีกนอนคว่ำมือหนาจับสะโพกมนยกขึ้นให้อยู่ระดับเดียวกันกับท่อนเอ็นของเขาและจัดการสดแทรกกลับเข้าไปอีกครั้ง ช่องทางรักของแบมแบมตอดรัดตัวตนของมาร์คได้ดีและทำให้เขารู้สึกดีมากดีจนทำให้เขาต้องระบายความเสียวด้วยการร้องคำรามเสียงครางต่ำออกมาด้วยความพึงพอใจ


ที่รัก อืมมม อ่าาา เรียกพี่สิ อ่าส์

พะ พี่มะมาร์ค อ๊ะๆๆ อื๊ออ


                     แบมแบมร้องครางไม่เป็นภาษาสลับกับเสียงครางต่ำของมาร์ค สองเต้าสวยกระเพื่อมไปมาเพราะแรงกระแทกของคนด้านหลัง มือหนาข้างหนึ่งเอื้อมไปเคล้นคลึงอกสวย และอีกข้างจับเข้าที่เอาคอดดึงรั้งให้กระแทกรับกับแรงกระแทกของตัวเองจนเกิดเสียงดังไปทั่วห้อง เพราะแรงอารมณ์ที่พุ่งสูงขึ้นทำให้มาร์คลืมตัวสาวกระแทกตัวตนเข้าช่องทางรักอย่างแรงจนแบมแบมต้องร้องท้วง


พะ พี่มาร์คคะ บะ เบาหน่อยค่ะ แบมเจ็บ


ขอโทษค่ะอีกนิดนะมาร์คเอ่ยขอโทษและยอมเบาการกระทำลงแค่ช่วงแรกเท้านั้นก็กลับมาแรงอีกเพราะเขาเองก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว แบมแบมเองก็เช่นกันมาร์คเร่งจังหวะให้เร็วและแรงขึ้น


พะ พี่มาร์ค อ๊ะๆ ๆ ๆ ๆ บะแบมไม่ไหว แล้วค่ะ มาร์คเร่งจังหวะให้เร็วและแรงขึ้นจนร่างบางเกร็งกระตุกเตะขอบฝั่งไปก่อนช่องทางรักตอดรัดท่อนเอ็นของมาร์คจนเขาแทบจะทนไม่ไหว


พี่ก็จะไม่ไหว ละแล้วพร้อมกันนะ อืมมม อ๊ะๆ ๆ ๆ


                       มาร์คขยับกายเข้าออกอีกเพียงไม่กี่ครั้งเขาก็ปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้าในช่องทางรักของอีกคนอย่างลืมตัว เขาปลดปล่อยออกมาเยอะจนทำให้น้ำรักเปรอะเปื้อนต้นขาเนียน สองร่างล้มตัวลงนอนกอดกันบนที่นอนอย่างเหนื่อยหอบ มาร์คจูบลงที่หลังคอคนในอ้อมกอดที่กำลังหายใจหอบเพื่อปลอบประโลม โดยที่ยังไม่มีการถอนตัวตนออกจากช่องทางรักของฝ่าย





ออกจากห้องลับกันได้แล้วค่ะคนหื่นทั้งหลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น