วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2559

NC SP



NC

SP



                             มาร์คเชยคางมนให้เชิดขึ้นไล่เลียจูบซับที่ซอกคอขาวจนถึงริมฝีปากนุ่มกดจูบหนักและเล่าร้อนกว่าเดิมส่งริ้นร้อนเข้าโพรงปากเล็กฉกชิมความหวาน เพิ่มความเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆช่วงชิงรมหายใจจนคนตัวเล็กเริ่มประท้วงด้วยการทุบลงที่ไหล่ลาดเพื่อเป็นการบอกว่าเธอจะทนไม่ไหวแล้ว



อื้อ..อะ....” 



มาร์คถอนจูบปล่อยให้ริมฝรปากเล็กเป็นอิสระอีกครั้ง แบมแบมปลือตามองใบหน้าสามีแบบไม่รู้ตัวว่าสายตาแบบนี้มันแสนจะยั่วยวนปลุกสัญชาติญาณดิบของสามีให้ยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้น มาร์คจัดการถอดเสื้อยืนตัวบางของตัวเองออกให้พ้นทาง แต่ก็ต้องแปลกใจนิดหน่อยเมื่อหลังจากถอดเสื้อแบมแบมซุกไซ้ลงที่ซอกคอของเขาอย่างรู้งานจูบไล้เลียเลื่อนลงต่ำลงมาที่แผ่นอกแกร่งซุกซนอยู่กับยอดอกสีซีดสลับไปมาสองข้าง จนมาร์คเสียวซ่านไปทั้งตัวจนหลุดเสียงครางต่ำผ่านลำคอ



อื้ม.....ซี๊ดส์..แบม...



                    มือหนาวลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังของคนตัวเล็กสอดเข้าใต้เดรสตัวจิ้วที่ตอนนี้ถูกถกขึ้นมาถึงสะโพก มือหนาบีบคลึงสะโพกมนจนขึ้นรอยแดง



อ่าส์..ที่รัก....” 


แบมแบมไล้เลียเลื่อนต่ำลงไปจนถึงหน้าท้องแกร่งแบมแบมถอนริมฝีปากจัดการกับสิงกีดขวางชิ้นสุดท้ายนั่นก็กางเกงมือบางดึงรั้งกางเกงขาสั้นของสามีให้เลื่อนต่ำลงโดยมีสามีสุดที่รักคอยช่วยจนสามารถหลุดออกพ้นทาง มาร์คจับมือบางของภรรยาสุดที่รักกอบกุมเข้ากับแก่นกายที่ตอนนี้ขยายใหญ่คับพองจนมือเล็กไม่สามารถกอบกุมได้รอบ  และเค้นคลึงไปมาชัดรูดขึ้นลงตามความยาวและปล่อยให้ภรรยาสุดที่รักเริ่มขยับมือทำเอง



บะ..แบม...ที่รัก ออรัลให้พี่หน่อยนะครับ” 




                         มาร์คเชยคางมนให้ขึ้นมาสบตาแล้วขอร้องให้ทำอย่างที่ต้อง ซึ่งแบมแบมก็ไม่ขัดเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอทำให้สามี เมื่อรู้ถึงความต้องการของสามี ปากเล็กค่อยๆเข้าครอบงำส่วนหัวของแก่นกายในกำมือ แบมแบมไล่เลียตั้งแต่ส่วนปลายจนทั่วแก่นกายใช้ปากเล็กสาวรูดอยู่อย่างนั้นอยู่ชั่วครู่ก็ต้องหยุดการกระทำ



ซี๊ดส์ส์ส์ส์ อ่าส์ ทะ ที่รักพะ พอก่อน




                          สัมผัสของภรรยาสุดที่รักทำให้มาร์ครับรู้ได้ถึงความเสียวที่พุ่งสูงขึ้น เขาเงยหน้าคำรามเสียงแหบหล่าอย่างสุขสม แต่ก็ต้องร้องห้ามการกระทำนั้นให้หยุดลงก่อนที่เขาเองจะทนไม่ไหว มาร์คดึงให้แบมแบมกลับขึ้นมาอยู่บนตัวเขาอีกครั้ง จูบซับที่ริ้มฝีปากเล็กที่มีคราบน้ำใสๆเลอะเทอะอยู่ออกให้ และจับให้คนตัวเล็กสลับลงอยู่ด้านล่าง จัดการถลกเดรสสีแดงลงเผยให้เห็นเนินอกขาวเนียน มือหนาเคล้นคลึงเค้าที่เต้าสวยปลุกเร้าอารมณ์ให้ภรรยาที่รัก แต่เพราะความเสียวซ่านของตัวเองที่ประทุอยู่ทำให้เผลอหนักมือไป



อ๊ะ...พี่มาร์ค แบมเจ็บค่ะ



ขอโทษจ๊ะ ก็แบมนิ่มไปหมดทั้งตัวแบบนี้จนพี่ออดใจไม่ไหวแล้วนะ คำพูดของสามีทำเอาแบมแบมใบหน้าขึ้นสีเขินหลบสายตา มาร์คใช้มือจับให้ใบหน้าของภรรยาหันกลับมาสบตากันเหมือนเดิม และส่งยิ้มเอ็นดูให้สิ้นสุดคำพูดมาร์คโน้มใบหน้าลงซุกที่เต้าอวบอิ่มทั้งสองข้างของภรรยาซุกไซ้ไปมา ลิ้นร้อยเริ่มทำงานอีกครั้ง ฉกชิมความหวานของยอดอกสีอ่อน



อื้มม...ซี๊ดส์...มะ..มาร์ค



                     เพราะความเสียวซ่านที่สามีมอบให้แบมแบมหลุดเสียงร้องครางเรียกชื่อสามีไม่หยุดหย่อนทำให้คนที่กำลังปรนเปรอให้อยู่ถึงกับยิ้มพึงพอใจออกมา  มาร์คเล่นไล้เลียอยู่กับยอดอกสีสวยอยู่ชั่วครู่ก็เริ่มเลื่อนใบหน้าลงต่ำผ่านหน้าท้องแบนราบแต่ก็ต้องชะงัดกับชุดเดรสสีแดงที่แสนจะเกะกะ ถึงมันจะช่วยปลุกอารมณ์และเปลี่ยนบรรยากาศในตอนแรกก็เถอะ มาร์คดึงล่นให้มันหลุดออกจากตัวภรรยาสุดที่รักไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับชั้นในตัวน้อย และกลับมายังจุดๆเดิมที่ มาร์คจับขาเรียวแยกออกจากกันเผยให้เห็นผิวเนียนตรงส่วนหวงห้าม เขากดจูบลงที่ต้นขาด้านในสร้างรอยรักขบเม้มจนผิวขาวเกิดรอยแดงไปทั่ว และไล่เลียจุดสงวนกลืนกินเมือกใสที่ไหลออกมาเยอะเข้าไปจนหมดอย่างไม่รังเกียจ เขาใช้ลิ้นเล่นกับจุดไวสัมผัสอยู่นานจนทำให้ภรรยาหลุดเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียวไปทั่วร่าง



อื้อออ....มะ...มาร์ค มาร์คจ๋า



จ๋า...



บะ...แบมมะ...ไม่ไหวแล้วค่ะ ชะ...ช่วยแบมด้วย



ช่วยอะไรครับหืม



                         มาร์คอดแกล้งภรรยาไม่ได้แต่เพราะความเอ็นดูเขารู้ว่าแบมแบมเริ่มทนไม่ไหวแล้วเขาเองก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ปวดไ/ปหมด



อื้อออ...อ๊าส์ ไม่ไหวค่ะ



ไหนอ้อนซิครับ” มาร์คจูบลงที่หน้าผากมนอย่างเอ็นดู



มะ...มาร์คจ๋า ช่วยแบมหน่อยน๊า แบมไม่ไหวแล้วอื้อออ” มาร์คยิ้มขำภรรยาน่ารักน่าเอ็นดูเสียจริงเจ้าตัวจะรู้มั้ยว่าทำแบบนี้มันยิ่งน่าแกล้งแค่ไหน



จ๊ะ มาร์คจ๋าจะช่วยแบมจ๋าเองนะ” 


                                  มาร์คจับขาเรียวแนกออกอีกครั้งและแทรกลำตัวเข้าไปสาวรูดแก่นกายที่ตอนนี้คับพองถึงขีดสุดเขาจัดการจับแก่นกายจ่อลงที่ช่องทางรักและค่อยๆดันแก่นกายเข้าไปทีละนิดจนสุดลำแช่ทิ้งไว้อย่างนั้นเพื่อให้อีกฝ่ายปรับตัว ถึงเขาและแบมแบมจะทำกิจกรรมแบบนี้แทบทุกคืนแต่ช่องทางรักของแบมแบมยังคงคับแน่นไม่เปลี่ยนแปรงเพราะเจ้าตัวเค้าดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไงเขาก็รักอยู่ดี ก็แบมแบมเป็นภรรยาที่เขารักมากที่สุด รักคนเดียวและจะรักตลอดไป เขาชอบทุกอย่างที่เป็นแบมแบมไม่อยากห่างเลยแม้แต่วินาทีเดียว



อึก...อ๊ะ!!”



                 มาร์คค่อยขยับสะโพกสอบเข้าออกด้วยจังหวะที่ช้าเนิบนาบดึงออกจนเกือบสุดและกระแทกเข้าไปใหม่ทำอย่างนี้อยู่หลายครั้งจนแบมแบมเริ่มทนไม่ไหวขยับตัวเข้าหา



ระ..เร็ว...เร็วอีก....มะ...มาร์คจ๋าอื้ออออ



ที่รักเสียวหรอ รีบหรอครับหืม



อะ อื้ออออ



                             มาร์คก้มลงจูบปากอื่มแกล้งหยอกภรรยาที่รักเล่นจนพอใจเข้าจึงเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย จับขาเรียวข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า และใช้แขนสอดเข้าใต้ขาเรียวอีกข้างเพื่อให้แก่นกายของตัวเองสอดใส่เข้าได้ลึกที่สุดมาร์คเร่งจังหวะกระแทกแก่นหายเร็วและหนักหน่วง จนร่างของภรรยาสั่นไหวตามแรงกระแทกเสียงเนื้อกระทับกันดังไปทั่วบริเวณห้องอย่างต่อเนื่อง



พั่บบบบบบ



อ๊ะ...อ๊ะ..อ๊าส์สสส มาร์คคคค ระ...แรงอีกอื้อ ซี๊ดส์......



จะ จ๊ะๆ อ๊ะ อ๊ะ เรียกชื่อมาร์คสิ ระเรียก



มะ...มาร์ค  มาร์ค



ชอบมั้ยหืม



ชะ...ชอบบ ซี๊ดส์....อ๊ะ...อ๊ะ....อ๊าส์มาร์คคคค สะ..เสร็จ เสร็จแล้ว



                                        แล้วมาร์คเร่งจังหวะแบมแบมถึงขอบฝั่งไปก่อนร้องเสียงหลงไม่เป็นภาษามาร์คถอนแก่นกายออกจับให้ร่างภรรยาสุดที่รักให้นั่งและเขาเปลี่ยนตำแหน่งไปนั่งพิงที่หัวเตียงจับร่างบางให้ขึ้นคร่อมบนตักแกร่งอีกครั้ง



ทีนี้ช่วยมาร์คด้วยนะครับ ที่รัก



                        มาร์คใช้มือทั้งสองข้างจับเข้าที่เอวบางช่วยประคองให้แบมแบมทรงตัวและจับแก่นกายสอดเข้าช่องทางรักอีกครั้งคราวนี้แบมแบมเป็นฝ่ายขยับตัวเริ่มจากช้าและเร็วขึ้นแรงขึ้นตามแรงอารมณ์ที่เริ่มสูงขึ้นอีกครั้งแบมแบมยกตัวขึ้นลงตามจังหวะ  มือหนาที่ช่วยประคองเอวไว้เปลี่ยนขึ้นมาเคล้นคลึงที่เต้าสวยที่กระเพื่อมไปมาตรงหน้าตามแรงกระแทกของเจ้าของบีบสลับไปมาใช้ลิ้นเลียลงที่ยอดอีกสีสวย



อ๊ะ อ๊ะ มะ....มาร์คจ๋า บะ..แบมเสียว ซี๊ดส์.....



กะ เก่งมากที่รัก ซี๊ดส์....อ๊ะ. 



                     มาร์คกระแทกสวนกลับเป็นจังหวะทำให้แก่นกายเข้าลึกมากกว่าเดิมทำเอาแบมแบมสะดุ้งครางดัง


อ๊ะ!!....มะ...มาร์ค..ยะ อย่าแกล้งสิ อ๊ะ....”    



                           แบมแบมเพิ่มจังหวะเร็วขึ้นพร้อมกับร่อนสะโพกไปมาทำเอามาร์คครางต่ำความเสียวแผ่ซ่านจนใกล้ถึงฝั่งฝันเต็มที



อืมมม....แบม บะ...แบม อ่าส์  ซี๊ดส์ ที่รักจ๋า ใกล้แล้วมาร์คใกล้แล้ว 



บะ...แบมก็ไม่ไหวแล้ว“  



พร้อมกันนะที่รัก



ฮะ...อ๊ะ...อ๊ะ....มะ มาร์ค มาร์คคคค



                          แบมแบมทนไม่ไหวด้วยแรงอารมณ์ที่พุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุดแตะขอบฝั่งไปก่อนเป็นครั้งที่สอง ร่างยางกระตุกเกร็งสองถึงสามครั้ง



อ๊ะ อ๊ะ อ่าส์สสสสส”   


มาร์คขยับแก่นกายเข้าออกอีกเพียงไม่กี่ครั้งก็แตะขอบฝั่งตามภรรยาสุดที่รักไปธารน้ำรักมากมายที่มาร์คปลดเข้าสู่ช่องทางรักของภรรยามันมากมายจนไกลเลอะเทอะไปหมด เมื่อกิจกรรมจบลงสองกายยังคงกอดก่ายกันอย่างแนบแน่นและยังไม่มีการถอนแก่นกายออกจากตัวของอีกฝ่าย แบมแบมหายใจอย่างเหนื่อยหอบและอ่อนแรง แต่ดูเหมือนว่า คืนนี้คงไม่ได้จบอยู่ที่รอบนี้แค่รอบเดียวหรอก แบมแบมมั่นใจ ฉลองปีใหม่โดยการ...ข้ามปีเนี่ยนะ ถ้าไม่ใช้สามีแสนหื่นของเธอนี่ทำไม่ได้นะแบมแบมขอบอก



ไปค่ะกลับไปสู่โลกกว้างกันได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น