วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สัญญารัก Chapter 9

                      มือสวยลูบไล้ไปบนร่างและบีบเคล้นเอวคอดที่น่าสัมผัสของคนบนตัก สองมือเล็กที่ก่อนหน้านี้ทำหน้าที่เช็ดคราบเปื้อนถูกย้ายมาโอบเข้าที่ลำคอแกร่งถึงจะรู้สึกเขินอายแต่ฤทธิ์แอลกอฮอล์ก็สามารถทำให้แบมแบมกล้าพอ



"ทำไมไม่มองหน้ากันเลย หื๊ม"  



                      ตาสวยไม่แม้แต่จะกล้ามองใบหน้าของคนตรงหน้าทำได้เพียงแต่เบือนหน้าหนีจนอีกคนต้องใช้มือเชยคางจับให้หันมาเผชิญหน้ากันแต่คนตัวเล็กใช้มือมาปกปิดใบหน้าของตัวเองไว้ จนมาร์คอดขำเอ็นดูไม่ได้และค่อยๆจับมือเล็กนั้นออกและจับใบหน้าหวานเข้าจูบอย่างนิ่มนวล ลิ้นร้อนเริ่มฉกชิมความหวานกวาดต้อนลิ้นเล็กที่ไม่ประสีประสาจนจนมุมดูดดุนและขบเม้มริมฝีปากสีหวานที่ปะปนกับปลิ่นแอลกอฮอล์อ่อนๆจนพอใจและค่อยผละออกอย่างอ้อยอิ่ง




"อายหรอ ไม่ต้องอายนะกอดฉันไว้"   สองแขนกำยำกอดรัดร่างบนตักพร้อมกับใช้มือลูบไปทั่วแผ่นหลังบางทำให้คนที่ถูกกระทำเริ่มคล้อยตามซบลงที่ซอกคอลมหายใจที่รินรดยิ่งทำให้อารมณ์ของมาร์คพุ่งพล่าน เลือดในกายสูบฉีด



"ค...คุณมาร์ค แบมร้อน"



"ร้อนหรอ"



"อ..อื้ม"



"ให้ฉันช่วยนะ"  





                      เสียงแหบพล่ากระซิบลงที่ข้างหูเพื่อเป็นการขออนุญาตกลายๆ  และคำตอบของคนตัวเล็กก็ไม่ทำให้มาร์คผิดหวังใบหน้าน่ารักพยักขึ้นลงเป็นคำตอบว่าอนุญาต  ใบหน้าหล่อยกยิ้มอย่างพอใจ




                         มาร์คดึงเชิ้ตบางของคนที่เอาแต่บ่นว่าร้อนให้ล่นลงมาเผยให้เห็นไหล่เนียนก่อนจะกดจูบย้ำๆที่ผิวเนียนด้วยความนิ่มนวลและอ้อยอิ่ง สองแขนแกร่งค่อยๆจับร่างบนตักนอนราบลงกับพื้นพรมโดยที่แขนเรียวยังคงโอบรอบคอไว้ก่อนจะยืดกายขึ้นและจัดการถอดเสื้อกล้ามตัวบางของตัวเองโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี เผยให้เห็นมัดกล้ามและกล้ามเนื้อหน้าท้องที่เรียงตัวสวย อีกทั้งยังผิวที่ขาวเนียนละเอียดนั่นทำเอาแบมแบมต้องหลุบตาลงต่ำไม่กล้าสบตา มาร์คจับขาเรียวแยกออกและแทรกลำตัวเข้าระหว่างกลางก่อนจะโถมตัวลงทาบทับกับร่างนุ่มนิ่ม มือสวยเริ่มจัดการลูบไล้เรียวขาที่ขนาบข้างลำตัวตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงสะโพกมน บีบเคล้นจนขึ้นรอยแดงเพื่อปลุกปั่นอารมณ์ให้คนใต้ร่างก่อนจะเลื่อนมือสอดเข้าใต้เสื้อเชิ้ตตัวบางที่เขาชอบหยอกเย้ากับยอดอกที่แข็งชูชันรอรับสัมผัส  ปากอิ่มสีแดงคล้ายเยลลี่เผยอออกทำให้คนด้านบนโน้มลงจูบและใช้เรียวลิ้นบดเบียด รสจูบแสนเร่าร้อนผ่านไปได้ไม่นานมือเล็กตีเข้าที่ไหล่กว้างเพื่อร้องขออากาศหายใจ เขาจึงยอมผละออกอย่าน่าเสียดายคนตัวเล็กหอบหายใจเล็กน้อยเมื่อปากนิ่มถูกปล่อยให้เป็นอิสระอีกครั้ง ลิ้นร้อนลากไปตามลำคอระหงจนเปียกแฉะไปด้วยคราบน้ำใส มือบางขยุ้มที่กลุ่มผมนิ่มของคนที่คลอเคลียร์อยู่บนร่างกายตัวเองเพื่อระบายอารมณ์ความรู้สึกเร่าร้อนวาบหวามที่มันกำลังพุ่งสูงขึ้นจนแทบจะระเบิดออกมาจากการเล้าโล้มของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามี



"หายร้อนรึยัง หืม.."



"ย....ยัง...ร้อน...ทำอีกได้มั้ย"




"อ้อนสิ แล้วฉันจะทำให้"




"อื้อ ท...ทำ...ทำนะ ค..ครับแบมร้อน"




                     ปากอิ่มเผยออกพร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงหวานโดยที่ไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่ตัวเองกำลังจะได้รับต่อจากนี้มันจะทำให้ร้อนกว่าเดิมร้อนจนร่างกายแทบจะหลอมละลาย



"หึหึ น่ารัก รู้ตัวมั้ยว่าตัวเองน่ารักน่าหลงไหลขนาดไหนร่างกายของนายกำลังทำให้ฉันหมดความอดทนจนแทบจะบ้าตายอยู่แล้ว"





                     คนด้านบนเริ่มทำตามคำร้องขอจูบลงบนแผ่นอกเนียนที่เคลื่อนไหวขึ้นลงถี่ๆตามจังหวะลมหายใจของเจ้าของ ก่อนจะใช้ริมฝีปากขบเม้มและแทะเล็มเนื้ออ่อนไล้เลียลงมาจนถึงยอดอกที่แข็งสู้มือพร้อมจะรับการสัมผัสจากลิ้นร้อน มาร์คไล้เลียและดูดเม้มรอบจุกทั้งสองข้างไปมา จนเกิดเสียงก่อนจะใช้มือสอดเข้าใต้เสื้อตัวบางเพียงไม่นานมือสวยเกี่ยวอันเดอร์แวที่แสนจะเกะกะให้หลุดออกไปอย่างง่ายดายชายเสื้อเชิ้ตเลิกขึ้นจนถึงเอวคอด เผยให้เห็นส่วนอ่อนไหวกลางลำตัวขนาดไม่ใหญ่มากที่กำลังตื่นตัวเต็มที่มือสวยกอบกุมส่วนแข็งขืนนั้นไว้ในอุ้งมือก่อนจะเริ่มชักรูดอย่างช้าๆ  คนที่ถูกกระทำเมื่อถูกสัมผัสเข้ากับส่วนอ่อนไหวถึงกับหลุดร้องครางเสียงหวานสั่นเครือด้วยความเสียวซ่านไปทั่วท้องน้อย



"อื้ออ...ค คุณ ม...มาร์ค"  เสียงหวานร้องครางไม่เป็นภาษาระบายความเสียวที่แผ่ซ่านไปทั่วร่าง




"หื๊ม...แบบนี้ชอบมั้ย"




"อื้อ..."




"แล้วแบบนี้ล่ะ" 




                 คนด้านบนเริ่มถอยต่ำลงมาจนใบหน้าอยู่ระหว่างขาเรียวมือสวยยังคงชักรูดปรนเปรอให้กับร่างบางที่นอนตัวสั่นเทิ้มด้วยความเสียวซ่านจากสัมผัสที่ได้รับ จนแทบทนไม่ไหวปากสวยยังคงขยับไล้เลียเนื้ออ่อนที่ซอกขาแทะเล็มฝากรอยรักแดงเป็นจ้ำแสดงความเป็นเจ้าของบนผิวเนียนจนทั่วต้นขา มาร์คละความสนใจจากการสร้างรอยรักมาสนใจส่วนที่แข็งขืนอยู่ตรงหน้า  มือสวยเริ่มรูดรั้งให้เร็วขึ้นตามจังหวะ คนที่ถูกกระทำได้แต่ร้องครางควบคุมตัวเองไม่อยู่ มือไม้ปัดป่ายไปมาจนมาร์คต้องจับรวบทั้งสองมือนั้นไว้ด้วยมือเดียว เสียงร้องครางหวานทำให้อารมณ์ของมาร์คพุ่งพล่านจนตัวเขาเองก็แทบจะทนไม่ไหว ปวดไปทั่วท้องน้อยและส่วนกลางลำตัว



"อ๊ะๆ....ค...คุณ ม...มาร์ค อื้ออ"





                 มาร์คเร่งจังหวะการรูดรั้งให้เร็วขึ้นจนร่างบางเริ่มกระตุกเกร็งแตะฝั่งฝันไปก่อนน้ำรักสีขาวขุ่นที่ไหลออกมาค่อนช้างเยอะเพราะเพิ่งเคยได้รับการปลดปล่อยเป็นครั้งแรกเรอะเปรอะที่มือสวยและหน้าท้องแกร่งของมาร์ค



"อื้อ.....อ๊า..าา"




"หึหึ เก่งมากเด็กดี"  




                 มาร์คเลื่อนกายขึ้นจูบเข้ากับปากอิ่มบวมเจ่อเพราะถูกเจ้าของๆมันขบเม้มเพื่อสะกดกลั้นความเสียวซ่านไปก่อนหน้านี้ คนตัวเล็กหอบหายใจถี่ทำเอาคนที่ได้เห็นต้องยิ้มเอ็นดูและจูบเข้าที่หน้าผากเพื่อเป็นรางวัล คนตัวเล็กแตะฝั่งฝันได้ไม่นานคนที่ยังไม่ได้รับการปลดปล่อยไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปนาน เพราะถ้าขืนช้ากว่านี้อีกคนอาจจะหนีหลับไปก่อนเพราะตอนนี้คนที่นอนหอบหายใจถี่ทำท่าเหมือนจะหลับอีกแล้ว มือสวยจับมือบางให้ลูบไล้ไปตามหน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อเรียงตัวเป็นลอนสวยก่อนจะมาหยุดที่ขอบกางเกงนอนของตัวเอง



"ช่วยฉันหน่อยนะ" 



                  ดวงตาสวยมองกลับไปยังคนที่ร้องขอด้วยสายตาเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำใสๆที่คลออยู่หางตา พยักหน้าตอบกลับให้อีกฝ่ายรู้ว่าเขาจะทำตามที่อีกฝ่ายต้องการ  มือสวยดึงล่นให้กางเกงนอนหลุดลงมาค้างไว้ที่สะโพกสอบก่อนจะควานหาหมอนใบเล็กหนุนหลังให้คนที่ยังคงเหนื่อยหอบพยุงตัวขึ้นนั่ง มือเล็กถูกชักจูงให้สัมผัสเข้ากับส่วนกลางลำตัวของอีกฝ่ายที่คับพองเต็มที่และต้องการจะปลดปล่อยเต็มทน มือเล็กกอบกุมท่อนเนื้อที่มีขนาดใหญ่มาก ด้วยสองมือและเริ่มชักรูดขึ้นลงแบบไม่ประสีประสา โดยมีอีกคนคอยเฝ้ามองการกระทำที่น่ารักนั้นอย่างเอ็นดู มือสวยลูบเข้าที่กลุ่มผมนิ่มของคนตัวเล็กก่อนจะส่งเสียงครางต่ำและแหบพล่าอย่างพอใจ



"อืมม....ออรัลให้ฉันได้มั้ย"  



                  ใบหน้าหวานเงยขึ้นเล็กน้อยและช้อนตามองคนที่ขอความช่วยเหลืออย่างสงสัยแบมแบมโตพอที่จะรู้ความหมายในสิ่งที่มาร์คพูดแต่แค่ยังไม่มั่นใจนักว่าจะใช่อย่างที่ตัวเองเข้าใจรึเปล่า



"ถ้าไม่อยากทำก็ไม่เป็นไรนะ"



"ป...เปล่าครับ แต่ว่า ออรัลมัน ต...ต้องทำยังไง"




"หึหึ ทำไมถึงน่ารักแบบนี้ มาเดี๋ยวฉันสอน" 




                    มาร์คก้มลงจูบหน้าผากมนก่อนจะจับส่วนแข็งขืนของตัวเองจ่อและแตะไปที่ปากเล็กพร้อมกับพยักหน้าเพื่อบอกให้อีกคนอ้าปากรับส่วนนั้น 


"อ้าปากสิครับเด็กดี"



                     คนที่อยู่ต่ำกว่าช้อนตามองพร้อมกับใช้ปลายลิ้นแตะลงที่ส่วนแข็งขืนของอีกฝ่ายอย่างว่าง่าย ทันทีที่ีิลิ้นเล็กแตะลงที่ส่วนปลายมาร์คแทบจะคุมสติไม่อยู่ความรู้สึกเสียวกระสันแผ่ซ่านไปทั่วเมื่อถูกปรนเปรอด้วยลิ้นที่ขยับไปตามท่อนเนื้อทั้งส่วนปลายตลอดจนสุดโคนปากเล็กค่อยๆอ้ารับท่อนเนื้อเข้าในโพรงปากจนคับแน่นไปหมดเพราะของอีกฝ่ายมีขนาดที่ใหญ่และตื่นตัวเต็มที่ เสียงครางต่ำดังขึ้นอีกครั้งอย่างพอใจมากและมากที่สุด


"ซี๊ดส์.....แบม...อืมมมมม"



"อ่า....นั่นแหละ ช้าๆ อื้มมเก่งมาก"  




                    มาร์คโน้มใบหน้าลงจูบที่หน้าผากมนอีกครั้งเป็นรางวัลให้เด็กดีก่อนจะเงยหน้าขึ้นและพรูลมหายใจออกด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นเรื่อยๆเกือบจะถึงขีดสุดแทบจะอยากปลดปล่อยออกมาแต่เขาต้องยับยั้งเอาไว้เพราะนี่ยังไม่ถึงเวลา





"ซี๊ด..อืมมมม...แบม"  




                       ด้วยความเสียวซ่านจากการกระทำของคนตัวเล็กมาร์คเผลอลืมตัวกระแทกเอวสวนทำให้ส่วนแข็งขืนในปากเล็กเข้าไปลึกจนคนที่กำลังตั้งใจหน้าตั้งตาทำตามที่สอนใบหน้าเหยเก




"ขอโทษนะ พอก่อนฉันไม่ไหวแล้ว"




                    ร่างสูงนั่งลงเอนพิงกับโซฟาก่อนจะจับให้ร่างเล็กกลับขึ้นมานั่งบนตักตัวเอง จูบซับคราบน้ำใสที่เปียกแฉะมุมปากอิ่มไล่เลียเลื่อนต่ำลงมาจนถึงไหปลาร้าสวย  และเขาไม่ปล่อยให้มือสวยต้องว่างงานใช้มือข้างหนึ่งจับไปที่ส่วนแข็งขืนของคนบนตักที่ตอนนี้มันตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้งและมีน้ำใสๆฉ่ำเยิ้มตรงส่วนปลายก่อนจะเริ่มจัดการชักรูดปรนเปรอให้อีกคน



"ค...คุณมาร์ค ม..เมื่อกี้แบมทำถูกมั้ยครับ"  แบมแบมถามกลับด้วยความอยากรู้เพราะอยู่ดีๆมาร์คก็ให้หยุดการกระทำลงซะดื้อๆพลางคิดไปว่าตัวเองทำอะไรผิดไปรึเปล่า



"ถูกแล้วคนเก่ง แต่ฉันกลัวว่ามันจะออกซะก่อนน่ะสิเพราะว่านายเก่งมาก"





"ล...แล้วคุณชอบมั้ย"





"ชอบสิชอบมาก นายทำฉันแทบคลั่งรู้ตัวมั้ย"





                   สองแขนเรียวโอบรั้งเข้าที่ลำคอของคนใต้ร่าง เพราะตอนนี้ร่างกายกำลังถูกจู่โจมโดยการขบเม้มที่จุกยอดอกทั้งสองข้างรวมไปถึงส่วนแข็งขืนที่ถูกกอบกุมอีกครั้งโดยฝีมือของคนๆเดียวกัน ในขณะที่มาร์คแน่ใจแล้วว่าแบมแบมกำลังเพลิดเพลินกับสิ่งที่เขาปรนเปรอ จึงใช้นิ้วมือที่ว่างอยู่ใส่เข้าไปในโพรงปากคนบนร่างชักเข้าออกเพียงไม่นานก็เอากลับมาจ่อไว้ที่ช่องทางรักก่อนจะดันเข้าไปโดยไม่ได้บอกให้คนตัวเล็กรู้ตัว




"อ๊ะ!! คุณมาร์ค แบม จ...เจ็บครับ"






"อดทนนิดนะคนเก่งเดี๋ยวมันจะค่อยๆเจ็บน้อยลงหายใจเข้าลึกๆ"  





                     ถึงจะเจ็บมากแต่ก็ยอมทำตามที่อีกคนบอกอย่างว่าง่ายเพราะหวังว่ามันจะทำให้ความเจ็บทุเลาลง มาร์คดึงความสนใจของคนตัวเล็กด้วยการพรมจูบและไล่เลียที่จุกยอดอกและชัดรูดส่วนแข็งขืนกลางลำตัวให้จนอีกคนเริ่มรู้สึกดีขึ้น มาร์คค่อยๆเพิ่มจำนวนนิ้วจากหนึ่งเป็นสองจากสองเป็นสามและสี่ ช่องทางรักของแบมแบมตอดรัดนิ้วของมาร์คมากเหลือเกิน มากจนเขาเองอยากจะเปลี่ยนจากนิ้วเป็นท่อนเนื้อที่แข็งขืนคับพองเต็มที่ของตัวเองให้รู้แล้วรู้รอดไปแต่ก็ต้องห้ามใจไว้เพราะกลัวว่าอีกคนนึงจะเจ็บจนทนไม่ไหวถึงใจจะอยากทำแบบนั้นแทบใจจะขาดแต่ถ้าต้องแลกมากับความเจ็บปวดของคนตัวเล็กเขายอมที่จะอดทนรอดีกว่า




"อ๊ะ!! ตรงนั้น อ๊าา"  




                     แบมแบมรู้สึกตื่นตัวขึ้นเพราะความเสียวซ่านได้แผ่กระจายไปทั่วส่วนล่างเมื่อนิ้วของมาร์คแตะถูกส่วนกระสันภายในช่องทางรักจนหลุดครางเสียงหวาน เมื่อมาร์ครู้ถึงจุดกระสันนั้นก็เร่งมือชักเข้าออกไปตรงจุดนั้นย้ำๆเป็นจังหวะเร็วขึ้น จนคนบนร่างเริ่มร้องคราวไม่เป็นภาษา




"อ๊ะๆๆ  ส..เสียว...แบมไม่ไหวแล้ว"




"อ๊ะๆๆๆ ....อ๊า...."





                        ร่างเล็กกระตุกๆเกร็งสองถึงสามครั้งเป็นสัญญานบอกว่าแตะฝั่งฝันไปอีกครั้งนึงน้ำรักพุ่งเปรอะเรอะไปรอบๆไม่ทันจะได้ตั้งตัวมาร์คใช้น้ำรักที่มีเยอะมากทาที่ท่อนเนื้อแข็งขืนจนทั่วเพื่อช่วยให้ความหล่อลื่นก่อนจะจับจ่อเข้าที่ช่องทางรักและค่อยๆกดเข้าไปโดยไม่บอกกล่าวทำให้คนตัวเล็กรู้สึกเจ็บจุกจนพูดไม่ออกเพราะมีบางอย่างที่ถูกส่งเข้ามาในร่างกายโดยไม่ทันตั้งตัว  แต่การสอดใส่เป็นไปด้วยความยากลำบากเพราะช่องทางรักที่คับแคบของแบมแบมคับแน่นไปหมดจนไม่สามารถขยับต่อได้ มาร์คดันเข้าไปได้เพียงแค่ส่วนปลายเท่านั้นเขารู้สึกเหมือนจะเป็นบ้าผนังอ่อนนุ่มในช่องทางรักของอีกคนตอดรัดส่วนปลายของเขาจนปวดไปทั่วท่อนเนื้อแทบอยากจะปลดปล่อยมันซะเดี๋ยวนั้น 




"บ..แบมเจ็บ แจ็บมากเลย ฮึก..."



"โอ๋ๆไม่ร้องนะคนเก่ง ถ้าไม่ไหวฉันพอแค่นี้ก็ได้นะ" 





"ฮึก.. ม..ไม่เป็นไรครับ แบมไหว ฮึก.."




                       แบมแบมไม่อยากเห็นแก่ตัวและอยากให้มาร์คมีความสุขเหมือนอย่างที่ตัวเองมีเจ็บแค่ไหนก็จะทน แบมแบมคิดว่าอีกฝ่ายทำให้เขาได้ เขาก็ทำให้อีกฝ่ายได้เช่นกัน




"แน่ใจนะ หื๊มถ้าไม่ไหวบอกฉันนะ"




"ฮึก น...แน่ใจครับ"  





"ฉันจะทำเบาเบาฉันสัญญา"




"อื้อ...ฮึก"




                        มาร์คจูบที่หน้าผากมนเพื่อปลอบประโลมให้อีกคนรู้สึกดีขึ้นเขารู้สึกสงสารคนตัวเล็กจับใจยิ่งเห็นน้ำตาของอีกฝ่ายถ้าทำได้เขาจะหยุดการกระทำทุกอย่างลง แต่ในเมื่ออีกฝ่ายบอกว่าไหวและตอนนี้ตัวเขาเองก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วเหมือนกันก็คงต้องเลยตามเลย 
มาร์คเริ่มขยับสะโพกเข้าอย่างช้าๆ แต่ก็ยังยากเพราะแบมแบมเกร็งส่วนล่างจนมาร์คเองก็ไม่สามารถขยับได้




"แบมอย่าเกร็ง"  





                      มาร์คเริ่มดูดเลียที่ยอดอกเพื่อให้แบมแบมรู้สึกผ่อนคลายและไม่เกร็งผ่านไปไม่นานแบมแบมเริ่มผ่อนคลายช่องทางด้านหลังเริ่มเข้าที่ 




"คุณมาร์ค ข...เข้ามาเถอะครับ"





"ไหวนะ...หืม"




"ว...ไหวครับ"



"เจ็บน้อยลงแล้วใช่มั้ย"





                 เสียงครางแผ่วเบาหลุดรอดออกมาเพียงเล็กน้อยทำให้มาร์ครับรู้ได้ว่าแบมแบมเริม่คลายความเจ็บลงแล้ว เขาค่อยๆดันส่วนแข็งขืนที่ค้างคาอยู่เข้าไปจนสุดโคนและทิ้งค้างไว้อย่างนั้นจนมั่นใจว่าอีกคนเริ่มชินกับขนาดท่อนเนื้อของเขาและจับเอวบางค่อยๆยกขึ้นลงตามจังหวะช้าๆเนิบนาบและรุนแรงขึ้นตามลำดับ





"อืมมม ...แบม...ซี๊ดส์....แน่นมาก"


พั่บๆๆ






                  เสียงเนื้อกระทบเนื้อเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆตามแรงกระแทก บางครั้งมาร์คลืมตัวเผลอกระแทกสวนไปจนคนตัวเล็กร้องเสียงหลงด้วยความเสียวกระสันเพราะท่วงท่านี้ทำให้การกระแทกสวนขึ้นทำให้ท่อนเนื้อในช่องทางรักเข้าลึกกว่าเดิม แผ่นอกบางแอ่นรับเรียวลิ้นที่หยอกเย้ากับจุกยอดอก  มาร์คเงยหน้ามองคนในอ้อมแขนที่หลับตาพริ้มอย่าสุขสมก็ยิ้มออกมาอย่างพอใจก่อนจะกลับมาครอบครองยอดอกสีหวานอีกครั้งและฝากรอยรักแสดงความเป็นเจ้าของไปทั่วแผ่นอกบางจนผิวเนียนไม่มีพื้นที่ว่างหลงเหลือ




"อ๊ะๆ ๆ ๆ !!! อื้มคุณ...ม...มาร์ค"




"ซี๊ดส์....อ่าส์....อืมมม"




                   มาร์คจับคนตัวเล็กนอนราบลงกับพื้นพรมอีกครั้งโดยที่ท่อนเอ็นยังเชื่อมต่อกับช่องทางรักอยู่เพื่อเปลี่ยนท่าทางให้คนตัวเล็กอยู่ด้านล่าง สองแขนแกร่งเกี่ยวเข้าใต้ข้อพับของขาเรียวก่อนจะโถมลำตัวโยกเข้าออกอย่างเชื่องช้า




"แรง...แรงอีก อ๊ะๆๆ"




"เรียกชื่อฉันสิ เรียกชื่อฉัน"  
 มาร์คกระซิบลงที่ข้างหูและขบเม้มใบหูจนคนตัวเล็กต้องล่นคอหนี





"อ๊ะๆๆ ม...มาร์ค มาร์ค อื้ออ"




"ว่าไงหืม แบบนี้แรงพอมั้ย หึหึ"  



                     
                      สะโพกสอบโยกเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ กระแทกเน้นย้ำตรงจุดกระสันจนร่างเล็กสั่นสะท้านไปทั้งตัว แขนเรียวทั้งสองข้างเลื่อนต่ำจิกลงที่ลำแขนแกร่งของคนบนร่างจนเกิดแผลเป็นทางยาวเพื่อระบายอารมณ์เสียวกระสันที่มันล้นออกมาจนแทบอยากจะหลอมละลายรวมกับร่างกายนั้นเป็นหนึ่งเดียว





"ม...มาร์ค ร...แรง แรงไปแล้ว"





"อืมมมม แบม บ....แบม อ๊ะๆๆ" 




                      เสียงคำรามต่ำบ่งบอกว่ามาร์ครู้สึกดีและมีความสุขแค่ไหน




"..อืมมม ซี๊ดส์..." 





"บ..แบมไม่ไหว ม..ไม่ไหวแล้วมาร์ค อื้ออ อ๊ะๆๆๆ"




                      มาร์คขยับเปลี่ยนท่าทั้งที่ท่อนเอ็นยังคงอยู่ในช่องทางรักของอีกคน จับคนตัวเล็กให้พลิกคว่ำลงและยกสะโพกมนขึ้นให้อยู่ในระดับเดียวกันกับท่อนเนื้อตามด้วยออกแรงกระแทกเน้นย้ำตรงจุดกระสันอย่างแรงจนร่างเล็กตัวสั่นคลอนไปตามแรงกระแทก




".....ม...ม...มาร์ค มาร์ค อื้ออออ



"พร้อมกันนะคะ"



"อ๊ะๆๆ ม...ไม่ไหว ออก ออกแล้ว อ๊าๆๆ" 




                     ร่างบางกระตุกเกร็งไปทั้งตัวก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักที่มีมากกว่ารอบแรกๆเปรอะเปื่อนเรอะไปทั่วพื้นพรมก่อนจะถูกมาร์คดึงร่างขึ้นไปกอดไว้จากทางดานหลัง



"บ..แบม แบมแบม อืมมม อ๊าส์ๆ ซี๊ดส์..." 



             มาร์คกระแทกเน้นย้ำลงไปอีกสองถึงสามครั้งร่างของเขาก็กระตุกเกร็ง แบมแบมรับรู้ได้ทันทีว่ามาร์คปลดปล่อยความต้องการออกมาแล้วเช่นกัน เพราะรับรู้ได้ถึงแรงกระตุกเกร็งและแรงอัดฉีดของอะไรบางอย่างที่พุ่งเข้าสู่ช่องทางรักเป็นจำนวนมาก ก่อนที่ทั้งสองคนจะล้มตัวลงนอนมาณืคไม่ลืมที่จะดึงคนตัวเล็กเข้ามากอดไว้ และใช้ลิ้นสอดแทรกผ่านปากเล็กไล่ต้อนฉุกชิมความหวานจนพอใจและเลื่อนลงมาจูบที่ไหล่เนียนอย่างทนุถนอม

                             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น